วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

เห็นด้วยอย่างยิ่ง คากาวะ ยอมรับเล่นกับ ผี ฟอร์มอย่างกาก


เห็นด้วยอย่างยิ่ง คากาวะ ยอมรับเล่นกับ ผี ฟอร์มอย่างกาก

ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์เลือดซามูไรของ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความจริงว่าตนเองนั้นโชว์ผลงานได้ย่ำแย่ไม่เป็นที่พอใจ อีกทั้งยังต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่เล่นงานจนต้องพักนานถึง 2 เดือน “ผมไม่พอใจกับผลงานที่ผ่านมาเลย ยูไนเต็ด เป็นสุดยอดสโมสรและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ผมจำเป็นจะต้องก้าวข้ามความกดดันนี้ไปให้ได้ ถึงตอนนี้ผมยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมได้เลย” “อีกเรื่องคือโชคร้ายที่ผมได้รับบาดเจ็บไปนานกว่า 2 เดือน” “เรามีทีมที่แข็งแกร่งมาก และเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกหลายคน ซึ่งถือเป็นโชคดีสำหรับผมที่ได้มีทั้งโอกาสลงซ้อม และลงเล่นกับพวกเขา เป้าหมายของผมคือ การมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าชนะและประสบความสำเร็จ แต่ผมรู้ตัวเองดีว่า ผมยังต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้” คากาวะ ร่ายยาว

วันที่เขียน : 24-January-2013
ภาพ/ข่าว : sport mthai
นำเสนอโดย : Ball7.net